ĐÓN HÈ RỘN RÀNG, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 48 TRIỆU TỪ KIA

10/04/2021

Tháng 4 chính là thời điểm lý tưởng để bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du lịch hè thú vị. Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội thỏa sức vi vu cùng người bạn đồng hành Kia, Kia Việt Nam đặc biệt dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 48 triệu bao gồm ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình được áp dụng từ ngày 02/4 theo các điều kiện & điều khoản áp dụng từ Kia.

 

BANNER WEB LINE UP T4 (1)

 

Kết thúc qúy I/2021 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Kia Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trong top đầu về doanh số. Không chỉ duy trì phong độ ổn định trong 2 tháng đầu năm, Kia tiếp tục bứt phá tăng trưởng trong tháng kế tiếp với hơn 3361 xe bán ra, tăng gần 1000 xe. Lũy kế 3 tháng đầu năm 2021, gần 8000 xe Kia đã lăn bánh khắp các tỉnh thành.

 

Để hỗ trợ khách hàng yêu thích thương hiệu có cơ hội sở hữu xe Kia chuẩn bị cho những chuyến du lịch hè dịp 30/4 sắp tới, Kia Việt Nam triển khai gói ưu đãi đặc biệt với tổng trị giá lên đến 48 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá, quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất hoặc camera hành trình cao cấp. Cụ thể:

 

Ưu đãi vàng lên đến 48 triệu cho Kia Sedona

 

BANNER WEB SEDONA

 

Với giải thưởng xe gia đình tốt nhất do Parents Magazine bình chọn, Kia Sedona là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình khi lên kế hoạch du lịch trong mùa hè. Khách hàng mua xe Kia Sedona tháng 4 sẽ có cơ hội tốt nhất để sở hữu xe với ưu đãi từ Kia, tiết kiệm đến 40 triệu đồng và nhận ngay quà tặng Camera hành trình cao cấp cùng 1 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng tùy từng phiên bản

 

Kia Sorento (All New) ưu đãi đặc biệt lên đến 37 triệu đồng

 

Ngay sau khi ra mắt thị trường, Kia Sorento (All New) đã khẳng định sức hút đặc biệt khi liên tiếp giành chiến thắng với nhiều giải thưởng danh giá trên toàn cầu như: “Vô lăng vàng 2020”, “mẫu xe AWD của năm 2020”, “SUV cỡ lớn tốt nhất”, “xe của năm”. Tại Việt Nam, Kia Sorento (All New) đang nhận được sự ưu ái từ nhiều khách hàng khi liên tiếp dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ trong quý 1/2021. Mới đây nhất, mẫu xe Kia Sorento 2021 đã được hai cộng đồng ô tô lớn nhất tại Việt Nam là Otofun và Otosaigon vinh danh với giải thưởng cao nhất “Xe của năm 2021”.

 

Trong tháng 4, mẫu xe thế hệ mới được hưởng mức ưu đãi cao nhất lên đến 37 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất.

 

BANNER WEB SORENTO ALL NEW

 

Nhân ba ưu đãi, Thể thao & năng động hơn với Kia Cerato

 

Mẫu sedan thuộc top 10 xe đáng tin cậy cuốn hút khách hàng nhờ thiết kế thời thượng, nội thất tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu và giá bán thấp nhất phân khúc chỉ từ 544 - 685 triệu đồng. Trong tháng 4, khách hàng khi chọn mua Kia Cerato sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 38 triệu đồng gồm ưu đãi giá, 1 năm bảo hiểm vật chất và bộ quà tặng công nghệ Kia Link. Ưu đãi áp dụng tùy từng phiên bản.

 

BANNER WEB CERATO (1)

 

Cơ hội sở hữu phiên bản cao cấp New Morning với ưu đãi 10 triệu đồng

 

Với mức giá bán chỉ từ 439 triệu, đi kèm ưu đãi mùa hè lên đến 10 triệu đồng trong tháng 4 áp dụng tùy từng phiên bản bao gồm: ưu đãi giá, 1 năm bảo hiểm vật chất, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu mẫu xe đô thị trẻ trung New Morning thời trang và phong cách với thủ tục đơn giản cùng dịch vụ lái thử tại nhà nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt xe luôn có sẵn, giao ngay với đa dạng sắc màu cho khách hàng nhiều lựa chọn.

 

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các mẫu xe còn lại như Kia Morning, Kia Soluto, Kia Optima, Kia Sorento, Kia Rondo, cũng sẽ được ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 15 - 32 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá, 1 năm bảo hiểm vật chất.

 

Ngoài ra, khách hàng mua xe Kia trong tháng 4 còn có cơ hội vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5.9% với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm. Với những khác hàng bị hạn chế về tài chính, đây là cơ hội tốt nhất trong năm để sở hữu mẫu xe Kia yêu thích kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

Liên hệ Hotline Showroom Kia gần nhất: 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.