Cơ hội sở hữu xe KIA với lãi suất tốt nhất thị trường, trả trước chỉ từ 60 triệu đồng *

08/10/2020

Ngoài mức giá bán cạnh tranh, khách hàng mua xe Kia trong tháng 10 sẽ có cơ hội nhận thêm một năm bảo hiểm vật chất, camera hành trình và chương trình vay mua xe lên đến 80% giá trị xe với lãi suất ưu đãi tốt nhất toàn thị trường, thời hạn vay tối đa lên đến 7 năm. Như vậy, chỉ cần trả trước từ 60 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia thời thượng.

 

 

Chương trình ưu đãi vay mua xe là đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho khách hàng khi mua các dòng xe Kia do Thaco phối hợp cùng ngân hàng Shinhan tổ chức. Hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị xe với khách hàng cá nhân và 70% với khách hàng doanh nghiệp, đi kèm thời gian vay tối đa lên đến 7 năm. Đặc biệt, mức lãi suất áp dụng trong chương trình hiện đang thấp nhất thị trường chỉ 6.8% cho năm đầu tiên và có hiệu lực với các hồ sơ đăng kí từ 1/10 đến hết 31/12/2020. Chương trình áp dụng cho các Showroom Kia theo danh sách từ ngân hàng Shinhan.

 

Ngoài chương trình ưu đãi vay mua xe, các dòng xe Kia còn được hưởng thêm 50% phí trước bạ nhờ lợi thế lắp ráp trong nước cùng quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, camera hành trình cao cấp và quà tặng phụ kiện chính hãng. Ưu đãi quà tặng tùy từng dòng xe và phiên bản. 

 

Cơ hội sở hữu Kia Morning trả trước chỉ từ 60 triệu đồng

 

Với mẫu xe Kia Morning – Xe đô thị tốt nhất năm 2020, chỉ cần trả trước 60 triệu đồng, tương đương 20% giá trị xe, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay mẫu xe Kia Morning trẻ trung với đa dạng phiên bản, màu sắc tùy chọn cùng mức giá hợp lí nhất phân khúc chỉ từ 299 triệu.

 

Sở hữu Sedan Kia trả trước chỉ từ 74 triệu đồng

 

Không riêng hatchback, các mẫu sedan của Kia như Kia Soluto, Kia Optima ngoài ưu đãi 50% phí trước bạ từ chính phủ còn nhận được hưởng chính sách vay mua xe hấp dẫn. Chỉ cần trả trước 74 triệu đồng, khách hàng gia đình trẻ đã có ngay cơ hội sở hữu mẫu xe B-Sedan Kia Soluto hiện đại, tiện nghi. Mẫu xe hiện đang có mức giá tốt nhất phân khúc chỉ từ 369 triệu đồng.

 

Liên tiếp vào top 10 xe bán chạy các tháng, C-sedan Kia Cerato đang có mức giá bán tốt nhất phân khúc C chỉ từ 529 triệu đồng, mức giá thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B. Đây là cơ hội hiếm có cho những khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C khi chỉ cần trả trước từ 106 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia Cerato sang trọng và tiện nghi. Tương tự, mẫu xe Kia Optima cũng được tặng kèm quà tặng phụ kiện chính hãng với ưu đãi trả trước chỉ từ 152 triệu đồng.

 

 

Sở hữu xe SUV Kia trả trước chỉ từ 120 triệu đồng

 

Với Kia Seltos, mẫu xe đang được yêu thích nhất phân khúc B-SUV có giá bán từ 599 – 719 triệu đồng, chỉ cần trả trước 120 triệu đồng, khách hàng đã có ngay cơ hội sở hữu mẫu xe. Bên cạnh đó 2 phiên bản cao Luxury và Premium tiếp tục giữ ưu đãi giá 10 triệu đồng.

 

Đối với mẫu xe SUV 7 chỗ Kia Sorento (các mẫu sản xuất 2019, 2020) có giá bán chỉ từ 769 triệu đồng, khách hàng chỉ cần trả trước 20 % tương đương 154 triệu đồng đi kèm ưu đãi quà tặng thiết thực 1 năm bảo hiểm vật chất (áp dụng tùy từng phiên bản). Đây là cơ hội tốt nhất trong năm dành cho khách hàng để sở hữu ngay mẫu xe 7 chỗ mạnh mẽ, đa dụng này.

 

Trong khi đó, tân binh SUV 7 chỗ Kia Sorento (All New) tiếp tục được ưu đãi giá 20 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán. Khách hàng chỉ cần trả trước 20% tương đương 216 triệu đồng để sở hữu mẫu xe Kia Sorento (All New) SUV 7 chỗ thế hệ mới với động cơ và hộp số hoàn toàn mới từ thương hiệu Kia.

 

Sở hữu xe gia đình 7 chỗ chỉ từ 112 triệu đồng

 

Mẫu xe 7 chỗ Kia Rondo ngoài quà tặng ưu đãi thiết thực 1 năm bảo hiểm vật chất (áp dụng cho phiên bản 2.0 GMT) còn được ưu đãi vay 80 % giá trị xe. Trả trước chỉ từ 112 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu ngay mẫu xe 7 chỗ đa dụng, tiện nghi cho cả gia đình.

 

Riêng Kia Sedona – Mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2020 do tạp chí Parents, Mỹ bình chọn, chỉ cần trả trước 208 triệu đồng, khách hàng đã có thể rước xe về nhà đi kèm với quà tặng Camera hành trình cao cấp, chính hãng (áp dụng tùy từng phiên bản). Sở hữu Kia Sedona chưa bao giờ dễ dàng đến thế cho các khách hàng yêu thích mẫu xe đang dẫn đầu phân khúc 7 chỗ cỡ lớn tại Việt Nam.

 

 

Với dãy sản phẩm đa dạng có mức giá bán tốt nhất các phân khúc, cùng chương trình vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường, Kia Việt Nam luôn mong muốn mang đến cơ hội sở hữu xe Kia phù hợp với khả năng tài chính cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng nâng cao dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, thuận tiện đi kèm hoạt động tư vấn dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa, đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu các dòng xe Kia. Liên hệ Hotline Showroom Kia gần nhất: 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.

 

 

 

(*) Giá chưa bao gồm các loại thuế, phí.