Thaco Giới Thiệu New Morning GT-Line & X-Line

15/11/2020

Ngày 14/11/2020, THACO chính thức giới thiệu New Morning GT-Line & X-Line tại sự kiện “Tri ân khách hàng và giới thiệu các sản phẩm thế hệ mới thương hiệu KIA năm 2020”.

 

 

Năm 2020 đánh dấu nhiều thành công lớn nâng tầm thương hiệu KIA trên toàn cầu. Thành công của KIA không chỉ được thể hiện ở thiết kế nổi bật, cuốn hút và công nghệ hiện đại của các sản phẩm thế hệ mới mà còn được thể hiện ở năng lực đổi mới toàn diện cả line up sản phẩm. KIA không chỉ thay đổi toàn diện về thời gian ra mắt sản phẩm mới mà còn ở chất lượng thiết kế với những mẫu xe thực sự chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 


Tại Việt Nam, năm 2020 cũng là năm thể hiện nỗ lực cao nhất của THACO khi liên tục đưa về những mẫu xe KIA thế hệ mới với 2 mẫu xe đầu tiên là Kia Seltos và Kia Sorento (All New). 

 

Tiếp nối thành công của Kia Seltos, Kia Sorento (All New), THACO đưa về Việt Nam mẫu xe Kia Morning mới – mẫu xe mới thứ 3 của KIA trong năm 2020. Với mẫu xe New Morning, THACO lựa chọn giới thiệu trước 2 phiên bản đặc biệt GT-line & X-line. Đây là 2 phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm New Morning.

 

New Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, phong cách phù hợp với các khách hàng nữ năng động. 

 

 

 

New Morning GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc, dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang, khẳng định phong cách riêng với thiết kế tinh tế, sắc sảo và cá tính. 

 

 

 

GT-Line & X-Line đều sở hữu động cơ thế hệ mới được tinh chỉnh hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng sử dụng, linh hoạt trong môi trường đô thị. New Morning mang đến bộ sưu tập sắc màu thời trang với 8 tùy chọn màu sắc, nội thất 2 tone màu, khởi động nút bấm, điều hòa tự động, màn hình giải trí thiết kế nổi, hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc với trang bị (ABS), cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HAC). 

 

Với New Morning – Sắc màu thời trang – Khẳng định phong cách, Kia Việt Nam tự tin mang đến một làn gió mới, thời trang hơn và phong cách hơn cho phân khúc xe đô thị tại Việt Nam. New Morning sẽ nhận đặt hàng tại các Đại lý kể từ ngày hôm nay 14/11/2020, giao xe trong tháng 12/2020 với mức giá ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên là 439 triệu đồng.

 

Với hơn 270.000 xe đang lăn bánh tại Việt Nam, KIA được đánh giá là thương hiệu có các mẫu xe dễ sử dụng với chất lượng tin cậy cùng chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hợp lí. Để đáp lại sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng, THACO cam kết giữ vững và tiếp tục phát huy các ưu điểm này, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tiếp tục mở rộng hệ thống showroom/đại lý mới tại các thị trường trên cả nước để mang đến sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng.

 

Đánh dấu sự khởi đầu giai đoạn phát triển mới của thương hiệu KIA tại Việt Nam, THACO triển khai Chương trình Tri ân đặc biệt như một lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng.

 

Với các khách hàng mua xe KIA mới:

 

Tặng bộ quà tặng gồm USB, áo thun, nón cho 5000 khách hàng đầu tiên mua xe Kia Seltos.

 

Tặng gói Bảo hành mở rộng 2 năm không giới hạn km cho toàn bộ khách hàng mua xe Kia Sorento (All New)

 

Tặng Túi thời trang cao cấp cho 100 khách hàng đầu tiên mua 2 phiên bản đặc biệt New Morning GT-line và New Morning X-line.

 

Tặng bộ túi du lịch đa năng cho khách hàng mua xe Kia Morning (hiện hữu) từ ngày 14/11 đến hết 31/12/2020.

 

Giảm giá 15% - 20% khi mua gói Bảo hành mở rộng (2 năm/50.000km) từ ngày 14/11 đến hết ngày 31/12/2020