Kia Soluto – xu hướng lựa chọn mới trong phân khúc cỡ B tại Việt Nam

30/07/2021

Có giá khởi điểm ngang các xe hạng A nhưng Kia Soluto lại sở hữu những thế mạnh mà ngay cả những mẫu sedan cỡ B đối thủ cũng không có, đem đến những giá trị thật cho khách hàng.

 

SOLUTO-01

 

Xuất hiện tại Việt Nam vào cuối tháng 9/2019, Kia Soluto được xem là “tân binh” trong phân khúc sedan hạng B. Song cũng chính nhờ bước chân vào thị trường sau, Kia Soluto hiểu hơn việc khách hàng cần gì, từ đó tạo ra một sản phẩm giá trị thật hơn, phục vụ người dùng tốt hơn.

 

Soluto - Mẫu xe dành cho gia đình trẻ

 

Gây ấn tượng bằng thiết kế năng động, Kia Soluto được tạo hình bằng các đường thẳng đơn giản nhưng không hề nhàm chán khi kết hợp cùng những nét cong phong cách. Đầu xe hiện đại với lưới tản nhiệt tạo hình mũi hổ đặc trưng của Kia, tăng độ sang trọng bằng đường viền chrome.

 

SOLUTO-02

 

Kéo liền mạch sang là đèn pha Halogen viền chrome sắc sảo. Trong khi đó, đèn LED định vị ban ngày đặt dọc ở vị trí hốc hút gió, kết hợp cùng đèn sương mù, vừa giúp Kia Soluto thêm nổi bật lại tăng tính thể thao. Hãng xe Hàn Quốc còn chăm chút những chi tiết nhỏ như tay nắm cửa mạ Chrome, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED.

 

Thân xe vuốt trường ra phía sau, đúng chuẩn của một mẫu sedan hạng B. Soluto còn được Kia thiết kế với cánh hướng gió phía sau, điểm nhấn thêm phần phong cách. Cụm đèn hậu cũng như dải phản quang ăn nhập với thiết kế, tạo nên tổng thể một mẫu xe hài hòa, ưa nhìn dù là gia đình trẻ hay kinh doanh vận chuyển hành khách.

 

Bên trong xe, Soluto thể hiện rõ nét triết lý của Kia trong việc mangđến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Vô-lăng bọc da thiết kế thể thao, tích hợp cụm phím bấm điều khiển và đặc biệt là hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Bảng điều khiển phía sau vô lăng với màn hình đa thông tin, hiển thị trực quan và tối ưu.

 

Màn hình trung tâm 7 inch tích hợp bản đồ dẫn đường, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho lái xe. Kết nối Apple CarPlay và Android Auto cũng được đưa lên, giúp Soluto trở nên vượt trội trong phân khúc. Đó là chưa kể đến kết nối thông minh Kia Link giúp chủ xe theo dõi thông tin xe, đặt lịch bảo dưỡng, chẩn đoán lỗi, hỗ trợ trong tình huống khẩn cấp...

 

Với một chiếc sedan cỡ B như Soluto, cửa gió cho hàng ghế sau dường như là không cần thiết. Hành khách ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể tận hưởng không khí mát lạnh bởi khe gió được Kia thiết kế 360 độ, điều chỉnh hướng gió tùy ý cho tất cả hành khách.

 

Quan trọng hơn cả, không gian bên trong Kia Soluto rộng rãi so với các mẫu xe cùng phân khúc và đương nhiên là vượt tầm các xe hạng A dù bằng tiền. Ghế da được thiết kế với độ ngả hợp lý, khoảng để chân thoải mái cho tất cả các vị trí.

 

Đặc biệt, Soluto có khoang hành lý lên đến 475 lít với cốp mở điện, được xem là rộng rãi nhất trong phân khúc. Nhờ vậy mà người dùng có thể chứa khoảng 3 chiếc va-li cùng rất nhiều hành trang khác, ngay cả bộ gậy golf tiêu chuẩn cũng thoải mái đặt phía sau xe. Thiết kế này trở nên lý tưởng cho những chuyến hành trình dài, cũng như những người kinh doanh dịch vụ vận tải.

 

Vận hành ổn định, trang bị an toàn tối ưu

 

Với một chiếc sedan cỡ B, động cơ xăng Kappa 1,4L trên Kia Soluto là thoải mái sức mạnh để người lái điều khiển linh hoạt trong phố hay trên các cung đường trường. Cỗ máy này sản sinh công suất 94 mã lực, mô-men cực đại 132 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

 

SOLUTO-03

 

Khi di chuyển trong phố, vô lăng nhẹ, chân ga đủ nhạy và động cơ vừa sức giúp việc kiểm soát Kia Soluto trở nên nhàn nhã. Khi muốn vượt trên những cung đường thoáng, nhấn chân ga sâu một chút, chiếc xe sẽ hiểu ý người lái để tăng tốc lên một cách dứt khoát.

 

Cảm giác tự tin khi cầm lái Soluto không chỉ đến từ động cơ, hộp số mà còn bởi khung gầm chắc chắn. Kia đã sử dụng thép cường lực cao AHSS giúp tăng độ cứng vững, đảm bảo an toàn khi vận hành. Hệ thống treo làm việc hiệu quả, triệt tiêu các giao động khi đi qua đường xấu, đem lại sự thoải mái trên các hành trình.

 

Là mẫu sedan cỡ B với giá chỉ ngang dòng xe hạng A nhưng ngược lại, các trang bị của Kia Soluto thậm chí còn nhiều hơn các sản phẩm của đối thủ. Có thể kể đến như việc cả bốn bánh đều dùng phanh đĩa, trong khi có mẫu xe đắt gấp rưỡi nhưng hai bánh sau vẫn là phanh tang trống.

 

Hay như Soluto có sẵn cảm biến lùi và camera phía sau, giúp người lái tự tin di chuyển trong những cung đường hẹp. Cửa xe sẽ tự động khóa khi vận hành, đảm bảo an toàn cho người ngồi trong, đặc biệt là trẻ em. Đương nhiên, những trang bị này hoàn toàn có thể “độ” thêm nhưng việc Soluto có sẵn đã cho thấy giá trị thật cho người dùng mà Kia hướng tới.

 

Các trang bị an toàn khác để hoàn thiện cho Kia Soluto có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HAC. Trên phiên bản mới nhất đang bán ra, Soluto còn có kiểm soát hành trình Cruise Control giúp “giải phóng” phần nào chân ga cho tài xế.

 

Tiền hạng A, giá trị nhận lại vượt tầm hạng B

 

Với mức giá ưu đãi chỉ từ 369 triệu đồng, Kia Soluto cho phép người dùng sở hữu xe với chi phí chỉ ngang một chiếc xe hạng A. Đây cũng được xem là mức giá hấp dẫn nhất trong phân khúc sedan cỡ B, trong khi giá trị sử dụng của Soluto thậm chí còn vượt tầm nhờ những trang bị được chọn lọc, hướng tới giá trị thật cho khách hàng.

 

SOLUTO-04

 

Đặc biệt, khách hàng mua Kia Soluto còn nhận được ưu đãi tặng một năm Bảo hiểm vật chất (theo điều kiện và điều khoản áp dụng). Việc sở hữu xe càng trở nên dễ dàng hơn với gói vay ưu đãi hấp dẫn, lãi suất chỉ 5,9% và người dùng chỉ cần trả trước 74 triệu đồng là đã có thể “rước” xe về.

 

Kia Soluto là mẫu xe giúp những gia đình trẻ có thể dễ dàng hiện thực hóa mục tiêu sở hữu chiếc ô tô đầu tiên của mình. Bài toán hiệu quả khi kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách cũng trở nên tối ưu. Kia Soluto thành công nhờ việc “kết nối những giá trị thật”, giúp cho mẫu xe tân binh này có được vị trí vững chắc trong phân khúc sedan hạng B cũng như trong lòng khách hàng Việt.

 

Liên hệ showroom Kia gần nhất hoặc HOTLINE 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.