Kia Seltos Chính Thức Xuất Xưởng, Đáp Ứng Mong Đợi Của Khách Hàng

09/09/2020

Sáng nay, ngày 9/9/2020, tại khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải, Quảng Nam, Thaco tổ chức sự kiện xuất xưởng Kia Seltos – mẫu SUV đầu tiên thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu Kia được lắp ráp tại Việt Nam. Cũng trong dịp này, Thaco chính thức thay đổi giá của phiên bản Kia Seltos Deluxe, riêng 2 phiên bản phiên bản Kia Seltos Luxury và Premium vẫn sẽ giữ nguyên giá ưu đãi như cũ.

 

 

 

Tham dự sự kiên, có lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo Thaco đại diện Tập đoàn Kia Motors và các chuyên gia Hàn Quốc cùng hơn 20 phóng viên báo đài tại Quảng Nam.

 

 

Tại sự kiện, ông Kang Jingu, Giám đốc Dự án Kia Seltos, đại diện Tập đoàn Kia Motors phát biểu: “Nhân sự kiện lễ xuất xưởng ngày hôm nay, tôi xin chính thức công bố cho phép nhà máy Thaco Kia sản xuất hàng loạt xe Kia Seltos từ ngày hôm nay 9/9/2020. Đây là sản phẩm hết sức ấn tượng và đã mang lại rất thành công tại các thị trường nước ngoài, doanh số bán ra liên tục tăng và tính đến cuối T8/2020 lũy kế bán hàng tại Ấn độ là hơn 100,000 xe, tại Hàn Quốc là hơn 70,000 xe kể từ khi giới thiệu. Tôi hy vọng Kia Seltos cũng sẽ là mẫu xe thành công nhất tại Việt Nam sau khi giới thiệu”.

 

Chia sẻ thêm tại sự kiện, ông Kang Jingu, Giám đốc Dự án Kia Seltos, đại diện Tập đoàn Kia Motors cho biết: “Dự án Kia Seltos là dự án CKD hết sức đặc biệt và chưa có tiền lệ đối với KMC; dự án được ấn định thực hiện vào thời điểm và bối cảnh khó khăn chưa từng có trong lịch sử làm dự án CKD tại nước ngoài của Tập đoàn Kia Motors. Đại dịch Covid 19 xảy ra tại Hàn Quốc kéo dài làm chậm tiến độ cung ứng linh kiện CKD cho sản xuất thử và sản xuất hàng loạt tại Việt Nam, đồng thời việc nhập cảnh vào Việt Nam phải thực hiện cách ly 14 ngày tại Hà Nội dẫn đến việc thực hiện dự án của chúng tôi chậm trễ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với quyết tâm, nỗ lực của BLĐ THACO và đội ngũ quản lý, kỹ sư của nhà máy Thaco Kia và chuyên gia KMC, nhà cung cấp Hàn Quốc, chúng tôi đã hoàn thành dự án Kia Seltos đúng tiến độ đã đề ra và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Tập đoàn Kia Motors”.

 

 

Cũng trong sự kiện, chia sẻ thêm về dự án Kia Seltos, ông Nguyễn Quang Bảo - Phó TGĐ THACO phụ trách Sản xuất cho biết: “Kia Seltos – mẫu xe chính thức xuất xưởng tại nhà máy Thaco Kia, Khu công nghiệp THACO Chu Lai ngày hôm nay là dự án thể hiện rõ nét tinh thần, ý chí vượt khó của THACO nhằm thực hiện triết lý kinh doanh mang lại giá trị và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, góp phần tạo nên sự khởi sắc của thị trường ô tô trong nước khi hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ “vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế THACO đã kịp thời đề ra các giải pháp nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của dịch bệnh, nỗ lực vượt qua khó khăn để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục giữ vững doanh số, thị phần xe Kia tại thị trường Việt Nam và mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước…”

 

 

Tại Việt Nam, THACO đã chính thức giới thiệu Kia Seltos đến khách hàng từ ngày 22/7 với thông điệp “Khởi đầu xu hướng mới”, mở ra giai đoạn phát triển mới của thương hiệu KIA với tinh thần Đổi mới và Sáng tạo. Kia Seltos gây ấn tượng với điểm nhấn thiết kế bên ngoài là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: Mạnh mẽ, Thể thao và Tính công nghệ; Không gian nội thất rộng rãi, tinh tế và nhiều tiện ích; Khoang lái được thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều trang bị công nghệ tối ưu đem đến sự tiện dụng cho người dùng.

 

Đây là mẫu xe phù hợp xu thế thị trường và có mức giá hấp dẫn với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Kia Seltos với 3 phiên bản: Deluxe, Luxury, Premium cùng với 9 lựa chọn về màu sắc, đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua chỉ sau 10 ngày ra mắt - một con số ấn tượng, phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch Kia trước đây tại thị trường Việt Nam.

 

 

Cũng trong dịp này, lắng nghe những ý kiến từ khách hàng sau thời gian trưng bày xe tại hệ thống showroom Kia, THACO đã quyết định bổ sung thêm màn hình AVN 8” và camera lùi cho phiên bản Kia Seltos 1.4 Deluxe. Những khách hàng đã ký hợp đồng và đặt cọc mua phiên bản này trước ngày 9/9/2020 sẽ được trang bị miễn phí. Với những khách hàng đặt mua từ ngày 9/9 sẽ áp dụng mức giá 599 triệu. Dù tổng giá trị của màn hình AVN 8 inch và camera lùi là 20 triệu, tuy nhiên Thaco chỉ tăng 10 triệu vào giá bán chính thức phiên bản Deluxe.

 

Để đáp lại sự yêu mến từ quý khách hàng với sản phẩm Kia Seltos, THACO cũng quyết định tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi giá với các phiên bản còn lại. Theo đó, giá của các phiên bản Kia Seltos Luxury và Premium sẽ giữ nguyên như sau: