KIA K3– PHONG CÁCH SỐNG THÔNG MINH

24/09/2021

Ngày 24/9/2021, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia K3 tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tiêu biểu cho xu hướng phát triển mới của KIA với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thể thao, thiết kế thời trang và nền tảng công nghệ hiện đại. Việc đồng nhất tên gọi K3 với KIA toàn cầu và sử dụng logo mới cũng là những điểm nhấn khiến cho Kia K3 trở thành lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống thông minh của người tiêu dùng Việt Nam.

 

Thương hiệu KIA đang chuyển mình mạnh mẽ với sự thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm mới, nhận diện thương hiệu trên toàn cầu. Với tầm nhìn chuyển từ một nhà sản xuất phương tiện phục vụ nhu cầu di chuyển trở thành nhà cung cấp giải pháp di động thông minh (Smart mobility solutions), thông qua chiến lược “S” (Shift), KIA đã nâng tầm thương hiệu lên một bước tiến mới.

 

Trong chiến lược đổi mới này, KIA thay đổi về tên công ty từ Kia Motor Corporation (KMC) thành KIA Corporation, hướng đến mục tiêu không chỉ sản xuất những mẫu xe ô tô truyền thống mà còn mở rộng các thị trường mới bằng việc tạo ra những sản phẩm đột phá và sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông minh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Về sản phẩm, KIA đã đổi mới toàn diện line-up sản phẩm trên toàn cầu sang Thế hệ mới, với triết lý thiết kế mới, tích hợp nhiều công nghệ thông minh, hiệu quả và tối ưu hơn. KIA cũng là một trong những hãng xe tiên phong đầu tư vào xe hybrid và xe điện EV, nổi bật là các mẫu Stinger, EV6. Hệ thống tên sản phẩm cũng được chuẩn hóa toàn cầu với dải sản phẩm K3, K5, K7, K9 cho sedan hay Sonet, Seltos, Sportage, Sorento cho SUV. 

 

Về thương hiệu, KIA đã thay đổi hệ thống nhận diện hoàn toàn mới, thể hiện khát vọng sáng tạo, không ngừng khám phá tìm kiếm những ý tưởng mới, luôn dấn thân tiên phong để hiện thực hóa ý tưởng, đưa ý tưởng thành những giải pháp di động thông minh, mang đến cho khách hàng cảm hứng và những trải nghiệm tối ưu về sản phẩm, dịch vụ. Hệ thống nhận diện thương hiệu cũng được thay đổi với logo KIA thiết kế mới,  lấy cảm hứng từ sự kết hợp của các yếu tố hiện đại với nét nghiêng như chữ ký tự nhiên, thể hiện khát vọng bứt phá và cam kết chất lượng của KIA với khách hàng.

 

Tại việt Nam, KIA tự hào là một trong những thương hiệu đạt vị trí Top 3 tại Việt Nam về thị phần với các mẫu xe luôn dẫn đầu các phân khúc. KIA tại Việt Nam cũng đang trong quá trình chuyển mình sang một tầm cao mới với việc liên tục hoàn thiện dải sản phẩm Thế hệ mới trong năm 2020, và tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm mới trong năm 2021. Việt Nam cũng là một trong những thị trường Châu Á đầu tiên giới thiệu mẫu xe Kia K3 – Phong cách sống thông minh, mẫu sedan đại diện cho xu hướng phát triển mới của KIA, ngay sau khi mẫu xe này được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 4/2021.

 

Kia K3 - Phong cách sống thông minh – Smart Lifestyle

 

KV 1

 

Hòa cùng nhịp sống hiện đại, khi chất lượng cuộc sống càng được chú trọng thì nhu cầu sở hữu xe ô tô riêng của các khách hàng nói chung cũng như khách hàng yêu thích thương hiệu KIA nói riêng ngày càng tăng cao. Các khách hàng đang ngày càng thông minh hơn trong việc đưa ra những tiêu chí để lựa chọn ô tô. Với họ, một mẫu xe thời trang thôi chưa đủ, mà còn phải bắt kịp xu hướng tương lai, từ thiết kế cho đến ứng dụng công nghệ thông minh không chỉ phục vụ di chuyển hàng ngày mà còn là “trợ lí” giúp họ kết nối cuộc sống.

 

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, với chiến lược phát triển trở thành nhà cung cấp giải pháp di động thông minh (Smart mobility solutions), KIA đã không ngừng đổi mới và sáng tạo, ứng dụng các công nghệ thông minh phát triển sản phẩm thế hệ mới trong đó có Kia K3.

 

Ka K3 cũng là kì vọng của KIA hướng đến những khách hàng trẻ đam mê chinh phục và mong muốn khám phá những trải nghiệm mới. Với vai trò một người bạn đồng hành, mẫu xe là lựa chọn lý tưởng định hình cho phong cách sống thông minh “Smart Lifestyle” của khách hàng trẻ thời đại mới.

 

Thiết kế thông minh “Smart Design”, kết hợp thời trang và công nghệ 

 

Tiêu biểu cho dòng xe sedan KIA thế hệ mới, Kia K3 là mẫu xe đầy cảm hứng với sự kết hợp vẻ ngoài thể thao và thời trang cùng không gian bên trong đậm chất công nghệ theo xu hướng “Thiết kế thông minh – Smart Design”, lấy cảm hứng từ mẫu xe Kia EV6 – sản phẩm xe điện hoàn toàn mới được Kia phát triển và giới thiệu trong năm 2021.

 

Nhìn từ phía trước, Kia K3 tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt “Mũi hổ – Tiger Nose” thiết kế mở rộng, nối liền cụm đèn trước và kết hợp nhận diện logo mới. Công nghệ đèn LED hiện đại với tạo hình cụm đèn LED phía trước là điểm nhấn ấn tượng với dải đèn định vị LED song song độc đáo, cùng khả năng chiếu sáng vượt trội, đồng thời mang lại diện mạo thể thao cuốn hút hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đèn sương mù dạng LED vát nghiêng, kết hợp với hốc gió thể thao làm tăng sự mạnh mẽ cho sản phẩm. Phần cản trước sơn đen bóng, mô phỏng tạo hình đôi cánh máy bay phản lực.

 

ngoại-thất-9_optimized

 

Thân xe nổi bật với bộ mâm hợp kim kích thước 17” được thiết kế dạng đa chấu mới, không chỉ mang đến sự mạnh mẽ, hiện đại mà còn làm tăng tính thể thao, tinh tế cho Kia K3. Các đường gân dập nổi xuyên suốt từ đầu xe đến đuôi xe tô điểm cho vẻ đẹp nam tính nhưng vẫn không làm mất đi nét quyến rũ của mẫu C-sedan thời thượng.

 

Điểm nhấn mới đáng chú ý phía sau xe là cụm đèn LED hai tầng dạng đồ họa song song độc đáo, đồng nhất với đèn chiếu sáng chính, tạo vẻ cân xứng, Với tạo hình mới tương tự lưới tản nhiệt phía trước, cản sau được sơn đen bóng nhằm gia tăng vẻ thể thao và khỏe khoắn cho phần đuôi xe.

 

Thiết kế bên trong Kia K3 là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và hữu dụng của các trang bị công nghệ thông minh, mang đến sự thân thiện cho người sử dụng những trải nghiệm khác biệt.

 

Khoang lái được bố trí thông minh, đối xứng theo phương ngang, mang lại cảm giác rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt. Nội thất bọc da mềm mại với 2 tông màu thời trang, vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng cùng nhận diện logo mới và màn hình giải trí 10.25” là những điểm nhấn nổi bật.

 

nội-thất-1_optimized

 

Không gian phía sau rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi như cửa gió điều hòa, cổng sạc USB, tựa trung tâm, ngăn để ly được bố trí hợp lí đem lại cảm giác thân thiện và thư thái cho hành khách. Khoang hành lý có dung tích 502 lít thuận lợi hơn cho những chuyến du lịch dài ngày. Không chỉ tạo ấn tượng với không gian hiện đại và tinh tế, Kia K3 mới cũng được trang bị các tiện nghi cao cấp khác như cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói, lẫy chuyển số, khởi động nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, mang đến không gian đậm chất công nghệ.

 

Tiên phong sử dụng nhiều công nghệ thông minh – Smart Technology

 

Mỗi yếu tố công nghệ thông minh được ứng dụng trên Kia K3 đều được KIA nghiên cứu và phát triển dựa trên mục tiêu mang đến những trải nghiệm mới khác biệt, hữu dụng cho các khách hàng giúp Kia K3 như một “trợ lý thông minh” cho cuộc sống năng động, hiện đại.  

 

Màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 10.25’’ lớn nhất phân khúc được tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay / Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth với hệ thống âm thanh 6 loa được bố trí khoa học. Tất cả mang đến những xúc cảm đậm chất công nghệ với chất lượng âm thanh chân thực và sống động đến mọi vị trí ngồi. Sạc không dây tiện dụng là một tính năng nổi bật trên Kia K3.

 

Nội thất 4

 

 

Với ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ 2 vị trí, khách hàng có thể khởi đầu hành trình một cách dễ dàng với vị trí ngồi lý tưởng đã được cài đặt trước. Đặc biệt, ghế lái và ghế hành khách trước của Kia K3 được trang bị tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi, giúp người lái và bạn đồng hành cảm thấy thoải mái hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Đây là tính năng duy nhất trong phân khúc được trang bị trên Kia K3. Đồng thời, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cùng với cửa gió cho hàng ghế sau cũng giúp tăng hiệu quả làm mát đến tất cả các vị trí trên xe.

 

Kia K3 mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt với những trang bị duy nhất trong phân khúc. Với tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh, khách hàng có thể khởi động động cơ và bật điều hòa không khí trước khi sử dụng, giúp làm mát xe trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, mẫu xe còn có thêm tính năng cốp mở điện thông minh, khi người lái cầm chìa khóa đứng gần khu vực phía sau xe trên 3 giây, cốp xe tự động bật mở, giúp khách hàng dễ dàng để hành lý mà không cần bấm nút mở cốp thủ công.

 

copy-of-smart-key_optimized

 

Vận hành thông minh - Làm chủ mọi hành trình

 

Sức hút của Kia K3 không chỉ ở thiết kế mà còn đến từ khả năng di chuyển thông minh, linh hoạt. Các chế độ lái Normal, Eco, Sport được tùy chỉnh bằng nút chuyển “Drive Mode” giúp khách hàng trải nghiệm các cảm giác lái khác nhau, cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

 

Nhằm mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng, Kia K3 được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn, tiêu biểu như như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống mã hóa động cơ, cảnh báo chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp lần đầu được trang bị trên K3. Tính năng này giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng xe, bởi hệ thống sẽ hỗ trợ giám sát áp suất ở từng lốp xe; qua đó kịp thời phát hiện và nhanh chóng nhắc nhở người dùng khi phát hiện các bất thường trong quá trình sử dụng xe.

 

Vận hành

 

Đa dạng lựa chọn, phù hợp với sở thích riêng của khách hàng

 

Tại Việt Nam, thương hiệu KIA do THACO AUTO phân phối luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Với mong muốn đưa sản phẩm đến Khách hàng nhanh nhất, Kia K3 được giới thiệu trước với  03 phiên bản đầu tiên trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L lần lượt là K3 Premium, K3 Luxury và K3 Deluxe (MT), trong đó phiên bản K3 Premium là phiên bản hoàn toàn mới so với mẫu xe tiền nhiệm.  

 

Phiên bản Premium hoàn toàn mới được phát triển hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ và tận hưởng cảm giác trải nghiệm mới với các tính năng công nghệ thông minh như: đèn pha LED, khởi động xe từ xa bằng chìa khóa, ghế lái chỉnh điện tích hợp chức năng nhớ vị trí ghế, hệ thống sưởi và làm mát cho hàng ghế trước, màn hình giải trí trung tâm AVN 10.25”, sạc điện thoại không dây, lẫy chuyển số, gương chiếu hậu chống chói tự động, và hệ thống cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí. 

 

Phiên bản Luxury nổi bật với đèn hậu LED, cửa sổ trời, khởi động xe từ xa bằng chìa khóa tiện dụng, ghế lái chỉnh điện, màn hình giải trí AVN 8” tích hợp kết nối Apple Carplay/Android Auto, nội thất 2 tone màu, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, dành cho khách hàng yêu thích xe sedan thể thao, chú trọng tiện nghi. 

 

Phiên bản Deluxe (MT) được trang bị: hệ thống đèn pha tự động, nội thất bọc da, màn hình giải trí AVN 8” kết nối Carplay/Android Auto, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), điều khiển hành trình, camera lùi, phù hợp cho khách hàng yêu thích thương hiệu xe KIA, chú trọng tính hữu dụng và an toàn. 

 

Với sự thay đổi đáng kể về sản phẩm, cũng như một mức giá hoàn toàn cạnh tranh trong phân khúc, Kia K3 tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với một sản phẩm tương xứng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

 

Ngoài 3 tùy chọn phiên bản, Kia K3 mang đến cho khách hàng 7 tùy chọn về màu sắc, cụ thể: Trắng ngọc trai (GWP), Bạc (M8S), Xám (KLG), Đen (ABP), Đỏ (CR5), Xanh nước biển (M4B) và gam màu Xanh sẫm - Deep Chroma Blue (D9B) hoàn toàn mới. Với phiên bản đa dạng cùng màu sắc trẻ trung, KIA kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm vượt trội về thiết kế cũng như trang bị tiện nghi phù hợp với nhu cầu cùng chi phí hợp lí.

 

Tương tự các mẫu xe KIA khác đang được THACO AUTO phân phối, Kia K3 được áp dụng chính sách bảo hành 03 năm chính hãng. Với hơn 70 showroom, đại lý KIA trên cả nước, được vận hành theo tiêu chuẩn KIA toàn cầu, việc bảo dưỡng, sửa chữa cho khách hàng trở nên linh hoạt, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Cùng với đó, THACO AUTO không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

 

Từ ngày 24/9, THACO AUTO chính thức nhận đặt hàng cho Kia K3 với giá ưu đãi dành cho các khách hàng đầu tiên. Quý khách hàng vui lòng liên hệ các showroom/Đại lý KIA trên toàn quốc hoặc gọi trực tiếp qua số hotline 1900 54 55 91 để biết thêm chi tiết. 

 

Bảng giá ưu đãi các phiên bản Kia K3 áp dụng từ ngày 24/9/2021.

 

PHIÊN BẢN

GIÁ ƯU ĐÃI 

(TRIỆU VNĐ)

KIA K3 PREMIUM

659

KIA K3 LUXURY

629

KIA K3 DELUXE (MT)

559