Kia Bắc Ninh Tổ Chức Lễ Bàn Giao Kia Soluto Đến Taxi Mai Linh

03/12/2019

(Bắc Ninh, ngày 29/11/2019) Kia Việt Nam và Tập đoàn Taxi Mai Linh đã tổ chức Lễ bàn giao xe Kia Soluto phục vụ dịch vụ vận chuyển hành khách tại chi nhánh Kia Bắc Ninh. Lô xe đầu tiên trong tổng số 50 chiếc Kia Soluto đã được bàn giao ngay tại sự kiện.

cover-20191202-17125003

 

Chặng đường gần 10 năm hợp tác của THACO và Tập đoàn Taxi Mai Linh

THACO và Tập đoàn Taxi Mai Linh bắt đầu hợp tác từ năm 2009. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng xe Kia đã bàn giao đến Taxi Mai Linh ước đạt gần 5.000 xe. Riêng trong năm 2019, hãng Taxi Mai Linh đã đặt mua gần 200 xe Kia để phục vụ vận chuyển hành khách trên khắp Việt Nam. Theo đó, vào ngày 29/11 vừa qua, lễ Bàn Giao xe Kia Soluto đến Tập đoàn Taxi Mai Linh đã diễn ra tại Bắc Ninh với lô xe đầu tiên trong tổng số 50 chiếc Kia Soluto.

hinh 2-20191202-17120675

 

Kia Soluto – sản phẩm được Taxi Mai Linh tin chọn trong năm 2019

Tại sự kiện bàn giao, ông Hồ Công Bình – Giám đốc công ty Taxi Mai Linh Tây Bắc cho biết, ông rất vui khi tiếp nối mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cùng THACO trong khoảng thời gian suốt gần 10 năm qua. “Tôi vinh dự được mời tham dự sự kiện giới thiệu nhà máy Thaco-Kia nâng cấp và mở rộng, kết hợp ra mắt Kia Soluto. Mẫy xe này là một trong những sản phẩm KIA mà tôi rất ấn tượng. Xe có kiểu dáng linh hoạt, thể thao với không gian bên trong rộng rãi, vô cùng phù hợp với nhu cầu kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách của chúng tôi. Đặc biệt, hôm nay, chúng tôi đã chính thức nhận bàn giao Kia Soluto, và tất cả các xe đều khoác lên mình màu xanh lá thân thiện mang tính đặc trưng thương hiệu của Taxi Mai Linh khiến tôi rất vui”, ông chia sẻ.

hinh ban giao-20191202-17122548

Ngày 14/9 vừa qua, Kia Soluto đã được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cùng lễ giới thiệu nhà máy Thaco Kia nâng cấp & đổi mới. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp tại Khu phức hợp Chu Lai – Quảng Nam. Xuất hiện tại sự kiện là mẫu xe Kia Soluto thuộc phân khúc B-sedan hoàn toàn mới tại Việt Nam. Với doanh số lên đến 2.000 xe chỉ sau 2 tháng ra mắt, Kia Soluto thực sự là “chiến binh” số một hiện nay của Kia Việt Nam.

Thành công của Kia Soluto là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa nét vẽ thẳng với những đường cong phong cách – đầy cá tính nhưng vẫn rất đỗi tinh gọn, vừa mang vẻ thời thượng lại cho khách hàng sử dụng cá nhân, vừa giữ được nét khỏe khoắn để phục vụ kinh doanh vận chuyển. Các hàng ghế ngồi được sắp xếp linh hoạt đem lại sự thoải mái, rộng rãi và rất thích hợp cho khách hàng sử dụng vào mục đích kinh doanh đưa đón hành khách. Ngoài ra, một lợi điểm khác từ Kia Soluto cũng đã chinh phục người sử dụng chính là động cơ KAPPA 1.4L mới tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ đó, Kia Soluto không đơn thuần chỉ là phương tiện nâng cao chất lượng cuộc sống của đại đa số khách hàng, mà còn trở thành công cụ kinh tế đắc lực, phục vụ công việc và nhu cầu di chuyển của xã hội.

hinh4-20191202-17122197

 

Về Taxi Mai Linh

“Taxi Mai Linh” với màu xanh thân thiện đã trở thành một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài. Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay, Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.