BỨT PHÁ CUỘC ĐUA THỊ PHẦN, KIA ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 70 TRIỆU TRONG THÁNG 3

16/03/2021

Kia Việt Nam triển khai ưu đãi đặc biệt lên đến 70 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trong tháng 3. Chương trình được áp dụng từ ngày 11/3 theo các điều kiện & điều khoản áp dụng từ Kia.

 

banner web UU DAI T3-01

 

Bước sang đầu năm 2021, trong khi doanh số toàn thị trường giảm, Kia Việt Nam lại cho thấy tốc độ tăng trưởng càng mạnh mẽ hơn với 2.488 xe bán ra, chiếm đến 19,2 % thị phần thị trường xe du lịch trong tháng 2, cao hơn hãng xe Toyota 0,3 % và chiếm trọn vị trí số 2 trên toàn thị trường. Đây là những con số đủ để chứng mình sức hút cũng như thị hiếu của các khách hàng đang ngày càng ưa chuộng các mẫu xe đến từ xứ sở kim chi.

 

Nhằm tri ân các khách hàng đã yêu mến thương hiệu, Kia Việt Nam triển khai gói ưu đãi đặc biệt với tổng trị giá lên đến 70 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá, quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất hoặc camera hành trình cao cấp.

 

Mức ưu đãi cao nhất dành cho dòng xe Kia Sorento (All New) - mẫu xe thế hệ mới đang dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ được hưởng mức ưu đãi cao nhất lên đến 70 triệu đồng bao gồm: Ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất.

 

hInh1

 

Mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2020 – Kia Sedona được ưu đãi 40 triệu đồng, quà tặng camera hành trình cao cấp, một năm bảo hiểm vật chất.

 

Riêng mẫu C-sedan duy nhất vào trong top 10 xe bán chạy nhất năm 2020 và dẫn đầu phân khúc C-sedan đầu năm 2021 - Kia Cerato, Kia dành tặng ưu đãi giá lên đến 35 triệu đồng. Kia Cerato đang là mẫu sedan có mức giá bán tốt nhất phân khúc C chỉ từ 544 triệu đồng, mức giá thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B.

 

cerato-07

Bên cạnh đó, bộ đôi xe thế hệ mới New Morning với 2 phiên bản GT-Line & X-Line cũng nhận được ưu đãi với tổng giá trị lên đến 25 triệu đồng. Với giá bán hiện tại chỉ từ 439 triệu, khách hàng khi mua xe sẽ được giảm giá trực tiếp 19 triệu đồng và tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất.

 

_KVD5174 (1)

 

Ngoài ra, các mẫu xe còn lại như Kia Morning, Kia Soluto, Kia Optima hay Kia Rondo cũng nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ 15-32 triệu đồng gồm ưu đãi giá và quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất. Các ưu đãi này được áp dụng theo các điều kiện & điều khoản áp dụng từ Kia trong tháng 3.

 

Bên cạnh ưu đãi riêng theo từng dòng xe, khách hàng mua xe Kia trong tháng 3 còn có cơ hội vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 6,3 % với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm. Với những khác hàng bị hạn chế về tài chính, đây là cơ hội tốt nhất trong năm để sở hữu mẫu xe Kia yêu thích kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

Liên hệ Hotline Showroom Kia gần nhất: 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.